Những lúc không nghĩ ra được các món lai rai với bia để nhậu cùng với gia đình, bạn bè thì hãy ghé ngay Tapchinhabep.net để xem thực đơn các món nhậu bình dân chế biến dễ làm thành nhanh ngon, rẻ nhé. Những món nhậu dưới đây sẽ phù hợp khi uống cùng với cả rượu và bia ai nhìn là đã thèm nhé!

Thực đơn các món nhậu bình dân

Thực đơn các món nhậu bình dân gia đình không thể thiếu được các món sau đây:

 Các món mực, tôm lựa chọn số 1 

Như đã nói ở trên, các món nhậu đơn giản uống bia không thể thiếu các món ăn có vị chua chua và mặn mặn.

Thực đơn các món nhậu bình dân

Nếu khô mực rất hợp để lai rai với rượu thì mực tươi và tôm sẽ chế biến được rất nhiều món hợp vị với bia. Đối với bia và rượu những món hải sản có vị chua chua, mặn mặn sẽ rất rất là phù hợp. Đối với tôm mực luôn luôn là lựa chọn số 1 để ăn lai rai nhâm nhi cùng với bia và rượu.

Thực đơn các món nhậu bình dân

Đơn giản nhất, rẻ nhất chính là những món như gỏi mực xoài xanh, tôm nướng muối ớt, mực chiên giòn, mực 1 nắng, mực khô rim me… Đây là những món ngon, dễ chế biến đầu bảng trong thực đơn các món nhậu bình dân. 

Các món ếch, gà, dê không hề khó làm mà lại được lòng mọi người

Uống bia, uống rượu mà lại thiếu thịt gà, thịt ếch hay thịt dê thì quá là 1 điều thiếu sót trầm trọng. Thử hỏi trong bữa tiệc, bữa cỗ nhậu nào lại thiếu được những món này. 

Thực đơn các món nhậu bình dân

Cách nấu nướng thì cũng không cầu kỳ quá, gà luộc, dê tái chanh, ếch chiên xù, hay gà hấp bia, dê nướng, ếch chiên mắm…. 

Thực đơn các món nhậu bình dân

Bạn bè quây quần bên nhau thật là tuyệt vời, ăn thịt gà, cắn 1 miếng thịt ếch chiên uống cùng cốc bia lạnh, cùng đồ nhắm thơm ngon thì quá là tuyệt vời. Không cần phải ra cửa hàng quán, không cần phải suy nghĩ đến an toàn vệ sinh. Những món này đều rất dễ thực hiện nhanh chóng trong 10 phút là xong.

Thực đơn các món nhậu bình dân

Các món ăn nhẹ nhàng, trước và sau khi đợi những món thịt

Vài gợi ý các món ăn nhẹ sau đây nhằm tránh tình trạng chống ngán ăn trong bữa nhậu, ăn nhiều dầu mỡ, thịt sẽ bị ngang bụng và gây chán.

Thực đơn các món nhậu bình dân

Các món rau củ luộc chấm  cùng kho quẹt đảm bảo được sự thanh đạm, tốt cho cuộc nhậu. Kết hợp cùng với món đậu phụ, ngô khoai chiên giòn, cơm chiên, cơm rang chính là sự lựa chọn để lấp đi khoảng trống trong các bàn nhậu. Ăn tinh bột vào khi uống bia sẽ giúp các bạn có thể bảo vệ dạ dày của mình mà bia, rượu cũng sẽ ngấm lâu hơn tránh được tình trạng say “bất thình lình” trong cuộc nhậu.

Thực đơn các món nhậu bình dân

Uống bia ăn mực khô nướng

Uống bia ăn mực có lẽ là thói quen của nhiều người. Nhưng ăn mực gì ngon nhất có lẽ ít người có sự lựa chọn đúng nhất.

Mực khô nướng uống cùng bia là 1 sự kết hợp trên cả tuyệt vời. Sự dai dai, của mực luôn là 1 thứ gì đó khó cưỡng. Sau mỗi miếng mực khô nướng, uống một ngụm bia lạnh, hương vị đậm đà vô cùng, tròn vị mà không cần phải ăn thêm bất kì một món ăn nào cũng được. 

Thực đơn các món nhậu bình dân

Đây được xem là một món ăn “gây nghiện”. Các bạn có thể làm thêm món mực tươi muối ớt cũng rất đơn giản không cầu kỳ nếu như không có mực khô. 

Thực đơn các món nhậu bình dân

Với bí quyết chia sẻ các món ăn ngon ở trên đây, chắc chắn sẽ giúp bạn bổ sung vào thực đơn các món nhậu bình dân và trả lời được những câu hỏi khi chuẩn bị tổ chức các cuộc nhậu mà không cần phải đưa ra câu hỏi: Hôm nay nhậu bia ăn cùng gì? Hôm nay uống rượu thì nhắm cùng cái gì? Chúc các bạn có cuộc nhậu vui vẻ, là hãy nhớ nhậu vừa phải thôi nhé!!

>> Cách bố trí quán nhậu theo kinh nghiệm mở quán nhậu được tổng hợp

Xem thêm:

-Lê Tiến-