Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy chiết rót định lượng khác nhau, vậy để lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu, bạn cần xem xét một số tiêu chí phân loại để hiểu rõ hơn về các loại máy chiết rót hiện nay. Từ đó, tapchinhabep sẽ giới thiệu đến bạn top 5 cơ sở giúp bạn tham khảo khi mua máy chiết rót.

Tham khảo: TOP  4 đơn vị bán máy đóng nắp chai hiện bán chạy nhất thị trường 

máy chiết rót định lượng

Tiêu chí phân loại các dòng máy chiết rót định lượng trên thị trường

Tính năng của máy chiết rót định lượng mini

Tính năng chiết rót định lượng ở đây muốn nói đến tính tự động của máy. Dựa vào tính năng thì máy chiết rót hiện nay được chia làm 3 loại chính: Máy chiết rót thủ công, máy chiết rót bán tự động và máy chiết rót tự động.

  • Máy chiết bột định lượng thủ công: phù hợp cho những người mới bắt đầu kinh doanh hoặc làm hàng mẫu, hàng khuyến mãi. Máy có thiết kế đơn giản nên sử dụng dễ dàng, dùng tay hoàn toàn để chiết rót các dung dịch.
  • Máy chiết rót bán tự động: là dòng máy sử dụng pittong làm nhiệm vụ vừa hút và đẩy nguyên liệu. Bạn có thể sử dụng máy ở chế độ chiết bằng tay hoặc chiết tự động.
  • Máy chiết rót tự động: đây là máy chiết rót được sử dụng nhiều trong các dây chuyền tự động, sử dụng hoàn toàn tự động, phù hợp với các cơ sở sản xuất đóng gói quy mô vừa và lớn.

Nguyên liệu chiết rót

Thông thường các loại máy chiết rót đều có khả năng chiết rót tốt các dung dịch chất lỏng. Tuy nhiên, ngoài các loại chất lỏng thông thường như một số máy chiết rót có nồi gia nhiệt sẽ chiết rót được cả các nguyên liệu chất rắn như sáp, xà phòng,…

Máy chiết rót có nồi gia nhiệt như 1 dây chuyền đa năng thu nhỏ, vừa đun nấu cách thủy làm nóng chảy dung dịch, vừa định lượng chiết rót chính xác.

Tham khảo: Top 5 địa điểm cung cấp máy hút chân không công nghiệp uy tín hàng đầu 

Máy chiết rót định lượng

Năng suất máy

Năng suất của 1 chiếc máy chiết rót sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố. Với máy chiết rót thủ công hoặc chế độ chiết rót bằng tay của máy chiết dung dịch, sẽ phụ thuộc vào tốc độ của người chiết. Còn với các với chế độ chiết tự động thì 1 chu trình chiết rót chỉ khoảng 3-7 s.

Một lưu ý nhỏ trong năng suất là với các loại máy sử dụng trong dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp có giá khá cao. Vì vậy khi có nhu cầu sản xuất vừa phải bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại máy bán tự động hoặc tự động có năng suất phù hợp để cân bằng trong nhu cầu và chi phí đầu tư.

máy chiết rót định lượng tự động

Từ các tiêu chí phân loại cơ bản trên, bạn có lẽ đã hiểu rõ hơn về các loại máy chiết dung dịch trên thị trường hiện nay. Hãy dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn 1 chiếc máy phù hợp nhất. Bên cạnh đó thì việc lựa chọn cơ sở mua máy cũng là một điểm quan trọng. Một cơ sở có dịch vụ bảo hành sửa chữa tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy.

Dựa vào đánh giá của người sử dụng cũng như sự tìm hiểu, tapchinhabep sẽ giới thiệu đến bạn top 5 cơ sở bán máy chiết rót đảm bảo chất lượng.

Top 5 cơ sở cho bạn mua máy chiết rót đảm bảo chất lượng

Top 1. Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông

Đứng ở vị trí top 1 chính là công ty cổ phần Viễn Đông – là một trong những công ty thành lập sớm nhất chuyên cung cấp máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp, máy chế biến nông sản, thiết bị làm bánh, thiết bị làm đồ ăn nhanh… tại thị trường Việt Nam và kiều bào nước ngoài.

Công ty cung cấp ra thị trường 7 loại máy chiết rót định lượng, với đầy đủ các loại chiết rót thủ công, bán tự động và tự động. Máy chiết dung dịch Viễn Đông có năng suất đa dạng, chiết được hầu hết các loại dung dịch bạn cần. Đáp ứng tốt nhu cầu cho các cơ sở sản xuất đóng gói với nhiều quy mô khác nhau từ nhỏ, vừa và tương đối lớn.

Với uy tín xây dựng nhiều năm trong thị trường, Viễn Đông nhận được sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm máy chế biến thực phẩm, đóng gói nói chung và máy chiết dung dịch định lượng nói riêng. Một điểm hạn chế của Viễn Đông là công ty không cung cấp các dòng máy chuyên dụng chiết rót, đóng gói cho các dây chuyền chuyên nghiệp, quy mô lớn. Tuy nhiên do đặc điểm các công ty Việt Nam hiện nay chủ yếu là các cơ sở sản xuất vừa, nhỏ nên Viễn Đông lại được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài các yếu tố về chất lượng, năng suất máy, thì Viễn Đông còn có chính sách hỗ trợ sửa chữa trọn đời, bảo hành 12 tháng đối với khách hàng sử dụng máy. Nếu quan tâm đến sản phẩm của Viễn Đông, bạn có thể liên hệ tới công ty theo địa chỉ:

  • Hà Nội: 0962 740 456, C32 Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai
  • Thanh Hóa: 0961 813 066, 68 Nguyễn Duy Hiệu – P. Đông Hương
  • Đà Nẵng: 0906 784 555, 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu
  • TP Hồ Chí Minh: 0979 208 345 – 0982 041 678, 269/28-30 – Lý Thường Kiệt – Q.11

Top 5 cơ sở cho bạn mua máy chiết rót đảm bảo chất lượngTop 5 cơ sở cho bạn mua máy chiết rót đảm bảo chất lượng

Top 2. Công ty sản xuất cơ khí Hải Nam

Công ty sản xuất cơ khí Hải Nam có lẽ là một cái tên khá quen thuộc đối với thị trường máy chế biến thực phẩm, chiết rót đóng chai tại Miền Trung. Với cam kết của công ty “Dịch vụ – Sản Phẩm – Giá thành” Hải Nam là một công ty uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Máy chiết mỹ phẩm của công ty được tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm và tăng năng suất cho doanh nghiệp. Áp dụng công nghệ khí nén, đầu dò quang học, vi điều khiển PLC trực quan cài đặt và vận hành dễ dàng, công nghệ chống giật tự động… nên máy chiết dung dịch của Hải Nam đảm bảo tiết kiệm điện và nhân công vận hành.

Công ty cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm chiết dung dịch thủ công và chiết rót bán tự động rất phù hợp với các cơ sở sản xuất quy mô vừa và nhỏ. Khách hàng mua sản phẩm tại công ty sẽ nhận được chính sách hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong 12 tháng. Mặc dù chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các dây chuyền tự động chuyên nghiệp, nhưng công ty vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tới công ty để được tư vấn:

  • Địa chỉ: 79, Lê Hồng Phong – Ba Đình – TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại:: 02373.852.933

Top 5 cơ sở cho bạn mua máy chiết rót đảm bảo chất lượng

Top 3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ cơ khí Hà An

Hà An chính là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong top 5 cơ sở bán máy chiết dung dịch chất lượng tốt trên thị trường. Công ty cung cấp ra thị trường cả 3 dòng sản phẩm máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động. Tuy nhiên Hà An chuyên hơn về cung cấp dòng máy chiết dung dịch tự động.

Máy chiết rót dung dịch Hà An có nhiều loại chiết rót cho các loại dung dịch riêng biệt, chuyên về 1 nguyên liệu như: bơ, dầu nhớt,… Chất lượng máy chiết dung dịch luôn được Hà An thử nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Do chuyên về các dòng máy cho dây chuyền sản xuất quy mô lớn, nên công ty ít nhận được sự lựa chọn từ các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Bởi máy chiết rót định lượng của Hà An cho năng suất cao, tính chuyên dụng cao nên giá bán của máy tại cơ sở cũng khá cao.

Để có thể được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Hà An theo địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 931/53A Hương Lộ 2, KP.8, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: D1/5A, Kinh A, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908.541.896

Máy chiết rót mỹ phẩm công nghiệp

Top 4. Công ty cổ phần giải pháp kỹ thuật Điện Cơ Xanh

Điện Cơ Xanh là cơ sở chuyên về cơ khí chế tạo máy, kỹ thuật và cung cấp các giải pháp cần thiết nhất cho công ty của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn máy tại Điện Cơ Xanh.

Công ty được khách hàng biết đến với các dây chuyền chiết rót định lượng cho năng suất cao. Dây chuyền chiết rót tại cơ sở có thể chiết rót được nhiều loại nguyên liệu khác nhau: nước tinh khiết, mật ong,… với tốc độ nhanh chóng, chính xác. 

Khách hàng khi có nhu cầu mua các loại máy chiết dung dịch chuyên dụng hoặc các dây chuyền chiết rót năng suất lớn có thể tới Điện Cơ Xanh để được tư vấn chi tiết:

  • Địa chỉ: Số E9/64, tổ 5 – X. Hưng Long – H.Bình Chánh – TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0984467870 – 01677747150 

Máy chiết rót mỹ phẩm công nghiệp

Top 5. Công ty TNHH chế tạo và chuyển giao công nghệ miền Bắc

Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Hiệu Quả” công ty máy Miền Bắc đã thành công trong nhiều lĩnh vực từ thương mại đến chế tạo các sản phẩm máy chế biến thực phẩm.

Với nhiều dòng máy, cho năng suất đa dạng khác nhau, máy chiết rót Công Ty TNHH máy Miền Bắc đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng khách hàng. Một điểm hạn chế của các dòng máy chiết rót của cơ sở Máy Miền Bắc là chỉ chiết được các nguyên liệu dạng dung dịch, chất lỏng đơn thuần. 

Mặc dù chưa được nhiều người biết đến do chỉ có 1 chi nhánh tại Hà Nội, tuy nhiên chất lượng của máy chiết rót định lượng của công ty được khách hàng sử dụng đánh giá cao. Mọi chi tiết cụ thể, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương – P.Trần Phú – Q.Hoàng Mai – TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 024. 3224. 7570

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn dễ hơn trong việc lựa chọn máy chiết dung dịch. Chúc bạn có thể mua được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu tại một cơ sở tin cậy.